18:00 ICT Thứ năm, 28/03/2024

TIN TỨC

MAIL NỘI BỘ

MAIL NỘI BỘ

LIÊN KẾT

Doanh nghiep vi nguoi lao dong
Giải thưởng Cây chổi vàng
so tai nguyen moi truong
liên đoàn lao động tỉnh

SẢN PHẨM

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG TY

Hội nghị Người Lao Động 2017 thành công tốt đẹp

Thứ tư - 15/03/2017 08:52
Để tạo được một môi trường làm việc tốt nhất, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa người lao động và Công ty, ngày 13/03/2017 Công ty CP Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu (VESCO) đã tổ chức “Hội nghị người lao động 2017”. Hội nghị được diễn ra dưới sự điều khiển của Đoàn chủ tịch, bao gồm Ông Nguyễn Xuân Mạnh - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc; Ông Nguyễn Trung Trực - Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc; Bà Bùi Thị Việt - Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc kiêm Kế toán trưởng Công ty và ông Phan Xuân Huân – thành viên HĐQT, Giám đốc XN Chiếu sáng Công cộng. Hội nghị được vinh dự đón tiếp Ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch liên đoàn lao động TP Vũng Tàu. Tới dự hội nghị còn có hơn 500 anh chị em là cán bộ, công nhân viên Công ty.


Đồng chí Nguyễn Trung Trực, Phó Tổng Giám đốc công ty đã trình bày trước hội nghị “Báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch SXKD năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017”. Mặc dù đứng trước khó khăn chung của nền kinh tế vẫn tiếp tục diễn ra phức tạp nhưng Ban lãnh đạo Công ty vẫn đưa ra nhiều giải pháp tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh, kiểm soát chặt chẽ chi phí nhằm nâng cao hiệu quả năng suất lao động và hoàn thành chỉ tiêu năm 2016 đã đề ra.



Thay mặt đoàn chủ tịch, Ông Nguyễn Xuân Mạnh – Thành ủy viên, Bí thư đảng bộ, chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty nhấn mạnh : Dưới sự chỉ đạo của Công đoàn cấp trên, Đảng bộ, Ban tổng Gíám Đốc và sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận chuyên môn trong Công ty, hoạt động Công đoàn đã hoàn thành tốt vai trò, chức năng nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Công đoàn. Đặc biệt trên cơ sở những nội dung của Nghị định 60/2013/NĐ-CP ngày 19/06/2013 của Chính phủ thực hiện quy chế dân chủ (QCDC) tại nơi làm việc và thực hiện Nghị quyết số 09b/NQ-BCH ngày 23 tháng 08 năm 2016 của Tổng liên Đoàn Lao động Việt Nam. Chính quyền phối hợp với Công Đoàn căn cứ các quy định của QCDC để triển khai, thường xuyên theo dõi và lắng nghe người lao động cũng như việc bày tỏ quan điểm, luôn tiếp thu ý kiến đóng góp của người lao động với tinh thần cầu thị , đoàn kết và phát huy sức mạnh trí tuệ của cá nhân và tập thể.



Phát biểu trong hội nghị, ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch LĐLĐ đánh giá cao sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty đối với người lao động thể hiện qua nhiều mặt, đặc biệt là chăm lo đời sống cho CB CNV ngày càng tốt hơn trước.  BCH Công đoàn cũng đã thể hiện tốt nhiệm vụ của mình và đạt nhiều thành tích , đóng góp chung vào thành tích của LĐLĐ Thành phố Vũng Tàu. Ông kính chúc các đồng chí có nhiều sức khỏe và thực hiện những nhiệm vụ mà thành ủy giao cho góp phần xây dựng Vũng Tàu ngày càng Xanh – Sạch – Đẹp xứng đáng là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bà rịa – Vũng Tàu.



Hội nghị là dịp để Ban Tổng Giám Đốc và người lao động gặp gỡ, trao đổi, đối thoại và giải quyết những vướng mắc cụ thể cho người lao động . Cũng trong Hội nghị, các đồng chí lãnh đạo VESCO cũng đã trao giấy khen cho 45 cá nhân  là đoàn viên có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2016. Hội nghị cũng đã bầu ra được 07 thành viên đại diện cho tập thể tham gia đối thoại định kỳ .  









Hội nghị kết thúc lúc 11h30 cùng ngày, trong niềm hân hoan, phấn khởi của người lao động. Mọi người đồng thuận và nhất trí cao, cùng nhau đồng lòng, nỗ lực để xây dựng một tập thể vững mạnh, đưa VESCO ngày càng phát triển đi lên.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Dịch vụ môi trường và công trình đô thị Vũng Tàu

  Công ty Cổ phần Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu (tiền thân là Công ty Công trình Đô thị Vũng Tàu) được thành lập tháng 10 năm 1980 do Ủy ban Đặc khu Vũng Tàu – Côn Đảo ký quyết định thành lập. Đến năm 1999 công ty chuyển sang doanh nghiệp nhà nước hoạt động công ích do Ủy...

ĐĂNG NHẬP THÀNH VIÊN

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về website ?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Xấu, cần sửa chữa

TIN MỚI

Giải pháp góp phần xây dựng thành phố Vũng Tàu là đô thị du lịch “ Xanh - Sạch - Đẹp"
Nâng cao chất lượng phục vụ và hiệu quả hoạt động bảo vệ môi trường tại các đô thị và khu công nghiệp
Công ty CP Nước – MT Bình Dương vô địch Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần 2 - KV miền Nam
Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần thứ 2 chính thức khởi tranh
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 thành công tốt đẹp
Quy hoạch biển Vũng Tàu trong tương lai
Hội nghị người lao động năm 2023 thành công tốt đẹp
Phát động tổng chỉnh trang đô thị để phát triển du lịch
Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023 – 2028 thành công tốt đẹp
Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Tặng quà Tết cho cán bộ, công nhân lao động trong công ty
Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thăm và tặng quà nhân dịp Tết Quý Mão 2023
Tổ chức lớp huấn luyện an toàn vệ sinh lao động năm 2022
Tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 thành công tốt đẹp
Khẩn trương dọn dẹp hơn 100 tấn rác trôi dạt vào bãi biển Vũng Tàu
Trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tháng Công nhân năm 2021
Trao tặng quà Tết cho cán bộ, công nhân viên lao động trong công ty.
Doanh nghiệp lớn mạnh thì Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển
Tập huấn nghiệp vụ vệ sinh môi trường đô thị cho CBCNLĐ công ty.