06:27 EDT Thứ sáu, 29/03/2024

TIN TỨC

MAIL NỘI BỘ

MAIL NỘI BỘ

LIÊN KẾT

Doanh nghiep vi nguoi lao dong
Giải thưởng Cây chổi vàng
so tai nguyen moi truong
liên đoàn lao động tỉnh

SẢN PHẨM

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG TY

Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016.

Chủ nhật - 06/03/2016 20:43
Ngày 01 tháng 3 năm 2016, Công đoàn Công ty CP Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016.
Tham dự Hội nghị, có ông Nguyễn Xuân Mạnh, bí thư Đảng bộ, chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc công ty; ông Nguyễn Trung Trực, Phó bí thư Đảng bộ, Phó chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám Đốc ; bà Bùi Thị Việt, Chi ủy viên, ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc kiêm Kế toán trưởng; các đ/c trong BCH Công đoàn, UBKT và 20 đ/c tổ trưởng Công đoàn công ty.




Qua báo cáo tại hội nghị, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Đảng bộ, Lãnh đạo Công ty, của Liên đoàn Lao động thành phố Vũng Tàu và sự phối hợp có hiệu quả của các tổ Công đoàn trong Công ty, trong năm 2015, Công đoàn công ty đã bám sát chức năng nhiệm vụ của tổ chức, thể hiện tốt vai trò là đại diện, chăm lo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động hoạt động của BCH Công đoàn cơ sở có những bước phát triển mới, đạt được những thành tích tốt, góp phần ổn định , nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ đoàn viên, động viên các tập thể và đoàn viên phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh tế , chính trị của đơn vị .

Bên cạnh việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, BCH Công đoàn đẩy mạnh tuyên truyền, vận động CNVC-LĐ thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; của Công ty. Trong đó, đặc biệt tập trung tuyên truyền về  các phong trào thi đua chào mừng các ngày kỷ niệm lớn, phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm, thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “ Vận động CNVCLĐ tham gia hiến máu nhân đạo năm 2015” cũng như tham gia hưởng ứng tuần lễ quốc gia về ATLĐ – VSLĐ, PC cháy nổ , phong trào“ Xanh, sạch, đẹp đảm bảo ATVS” năm 2015. Tích cực tổ chức cho các đoàn viên Công đoàn tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao do Công đoàn cấp trên tổ chức và giành được nhiều kết quả cao



 Đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đ/c Nguyễn Xuân Mạnh – Bí thư Đảng bộ chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả Công ty đạt được trong năm 2015. Đồng chí cho rằng, trong năm qua dù gặp không ít khó khăn, Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn tổ chức các phong trào thi đua sản xuất sôi nổi, chăm lo đời sống người lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ . Bên cạnh đó, đã thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở, đã tổ chức Hội nghị NLĐ, tổ chức đối thoại định kỳ, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa trong Công ty; đời sống, vệc làm ổn định, thu nhập năm sau cao hơn năm trước. Đồng chí tin tưởng rằng, với tinh thần cầu thị, tiến bộ và những kết quả đạt được trong năm 2015, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng bộ, HĐQT, Ban Lãnh đạo, sự năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, của BCH Công đoàn. Công ty sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2016 và những năm tiếp theo. 



Kết luận Hội nghị, đ/c Phan Xuân Huân - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đ/c Nguyễn Xuân Mạnh ; và nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2016, đó là: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng cường giáo dục chính trị, giáo dục pháp luật trong đội ngũ CBCNV – LĐ chấp hành đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của đị phương, của đơn vị và tổ chức công đoàn. Tiếp tục phối hợp chỉ đạo triển khai hiệu quả việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Xây dựng kế hoạch triển khai nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp; Phối hợp tích cực với chuyên môn thực hiện nhiệm vụ năm 2016. Tập trung rà soát bổ sung sửa đổi thỏa ước LĐTT, nội quy quy chế của đơn vị, tăng cường dân chủ, công khai đến người lao động. Chủ động đại diện cho đoàn viên và người lao động đối thoại với người sử dụng lao động khi có liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ .

 Tại Hội nghị cũng đã biểu dương và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Công đoàn năm 2015, nhằm động viên khích lệ CNVCLĐ, đoàn viên Công đoàn phát huy tinh thần lao động sáng tạo, vượt khó vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty, Công đoàn Công ty CP Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu ngày càng vững mạnh










 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Dịch vụ môi trường và công trình đô thị Vũng Tàu

  Công ty Cổ phần Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu (tiền thân là Công ty Công trình Đô thị Vũng Tàu) được thành lập tháng 10 năm 1980 do Ủy ban Đặc khu Vũng Tàu – Côn Đảo ký quyết định thành lập. Đến năm 1999 công ty chuyển sang doanh nghiệp nhà nước hoạt động công ích do Ủy...

ĐĂNG NHẬP THÀNH VIÊN

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về website ?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Xấu, cần sửa chữa

TIN MỚI

Giải pháp góp phần xây dựng thành phố Vũng Tàu là đô thị du lịch “ Xanh - Sạch - Đẹp"
Nâng cao chất lượng phục vụ và hiệu quả hoạt động bảo vệ môi trường tại các đô thị và khu công nghiệp
Công ty CP Nước – MT Bình Dương vô địch Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần 2 - KV miền Nam
Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần thứ 2 chính thức khởi tranh
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 thành công tốt đẹp
Quy hoạch biển Vũng Tàu trong tương lai
Hội nghị người lao động năm 2023 thành công tốt đẹp
Phát động tổng chỉnh trang đô thị để phát triển du lịch
Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023 – 2028 thành công tốt đẹp
Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Tặng quà Tết cho cán bộ, công nhân lao động trong công ty
Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thăm và tặng quà nhân dịp Tết Quý Mão 2023
Tổ chức lớp huấn luyện an toàn vệ sinh lao động năm 2022
Tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 thành công tốt đẹp
Khẩn trương dọn dẹp hơn 100 tấn rác trôi dạt vào bãi biển Vũng Tàu
Trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tháng Công nhân năm 2021
Trao tặng quà Tết cho cán bộ, công nhân viên lao động trong công ty.
Doanh nghiệp lớn mạnh thì Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển
Tập huấn nghiệp vụ vệ sinh môi trường đô thị cho CBCNLĐ công ty.