Công ty CP dịch vụ môi trường và công trình đô thị Vũng Tàu (VESCO) đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Chiều 10/5, tại khách sạn Palace, Công ty CP dịch vụ môi trường và công trình đô thị Vũng Tàu (VESCO) đã tổ chức hội nghị người lao động năm 2019 và lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Thành Long, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu cùng 500 khách mời và cán bộ công nhân viên của công ty.






Những năm qua, Công ty VESCO đã đơn vị đã tổ chức triển khai kịp thời các công tác dịch vụ công ích đô thị, đảm bảo vệ sinh môi trường, ánh sáng thường xuyên trên các trục lộ, cảnh quan đô thị ngày càng sạch đẹp, phục vụ tốt yêu cầu của xã hội. Riêng năm 2018, hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty đã cơ bản hoàn thành, đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, công nhân viên được cải thiện. Tổng doanh thu đạt 117,7 tỷ đồng, bằng 101,5% so với kế hoạch năm; lợi nhuận sau thuế đạt 20,7 tỷ đồng, bằng 127,6%. Thu nhập bình quân của cán bộ, công nhân viên đạt 9,4 triệu đồng/người/tháng. Năm 2018, công ty đã chia cổ tức cho các cổ đông là 12%. Bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công nhân viên trong công ty. Tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, từ thiện với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng…

Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Mạnh phát biểu tại buổi lễ.

Năm 2019, công ty phấn đấu đạt tổng doanh thu 118 tỷ đồng; thu gom vận chuyển 125.096 tấn rác; duy trì vệ sinh đường phố ban ngày với diện tích 37.285km/lượt/năm… Triển khai thực hiện các dự án đầu tư đã được duyệt; đẩy mạnh cải tiến kỹ thuật công nghệ thi công để tăng năng suất lao động, tăng sức cạnh tranh.

 Với những nỗ lực không ngừng, Công ty VESCO đã vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng.





Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Nguyễn Thành Long, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty VESCO.

 


Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu khẳng định: đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì cũng là cơ hội để công VESCO nhìn lại chặng đường đã đi qua, tự hào về những gì đã làm được, lấy đó làm động lực cho chặng đường sắp tới. Với bản lĩnh, trí tuệ của một tập thể giàu truyền thống và ý chí quyết tâm của những người mang trên mình sứ mệnh bảo vệ, làm sạch môi trường, chắc chắn VESCO sẽ tiếp tục kế thừa phát huy truyền thống tốt đẹp, tiếp tục phát triển vững mạnh, xứng đáng là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh mội trường trên địa bàn thành phố Vũng Tàu nói riêng và trên toàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nói chung, góp phần chung sức xây dựng tỉnh nhà và đất nước ngày càng phát triển./.
 

Nguồn tin: Báo điện tử TP Vũng Tàu