Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 thành công tốt đẹp

Ngày 18/04/2017, Công ty cổ phần Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô Thị Vũng Tàu (VESCO) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 tại Khách sạn Cao Su, số 108 đường Võ Thị Sáu phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu.
Đến tham dự đại hội có sự hiện diện của ông Nguyễn Xuân Mạnh chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc; Ông Nguyễn Trung Trực – thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc; Bà Bùi Thị Việt – thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc kiêm Kế toán trưởng Công ty, các đồng chí trong Ban kiểm soát cùng đông đảo các cổ đông đã vể dự đại hội.



 
Ông Thái Doãn Chính thay mặt Ban kiểm tra tư cách cổ đông tham dự Đại hội báo cáo kết quả kiểm tra. Tổng số cổ đông theo danh sách chốt đến ngày 14/04/2017 của Công ty Cổ phần Dịch vụ Môi Trường & Công trình Đô thị Vũng tàu là 342 cổ đông; tổng số cổ đông trực tiếp tham dự và Đại diện ủy quyền hợp lệ có mặt tại Đại hội là  56 cổ đông, đạt tỷ lệ  94,26% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.


Thay mặt Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Xuân Mạnh Tổng Giám đốc Công ty nhận định kết thúc năm 2016 tuy có nhiều khó khăn nhưng lợi nhuận trước  thuế thu được từ sản xuất kinh doanh đã vượt mức kế hoạch, đạt 102,7% so với mục tiêu đề ra. Để có kết quả nêu trên, HĐQT và Ban tổng Giám đốc luôn theo sát diễn biến của tình hình kinh tế vĩ mô và tình hình thực tế của thị trường để kịp thời điều chỉnh chiến lược kinh doanh, đồng thời tập trung chỉ đạo cụ thể, sâu sát trong từng lĩnh vực, định hướng phát triển kinh doanh với mục tiêu tăng trưởng hợp lý, phát triển ổn định bền vững tuân thủ theo Nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông. HĐQT và Ban Tổng giám đốc đã có những quyết sách đúng đắn để tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động của các bộ phận sản xuất kinh doanh trực tiếp và gián tiếp.


Về mục tiêu năm 2017, Tổng Giám Đốc Nguyễn Xuân Mạnh xác định sẽ tập trung các giải pháp để tăng cường hiệu quả các lợi thế hiện có và đẩy mạnh các hoạt động tìm kiếm khách hàng mở rộng  sản xuất kinh doanh . Đầu tư nâng cấp, sửa chữa các trang thiết bị, xe chuyên dùng phù hợp với yêu cầu, tiếp tục xây dựng và hoàn thiện cơ chế quản lý, nâng cao năng lực tham mưu, điều hành các phòng chức năng nghiệp vụ, các tổ đội sản xuất trong công ty. Thực hiện giảm thiểu những chi phí không cần thiết, tập trung chăm lo đời sống cho CB-CNV cả về vật chất lẫn tinh thần, đảm bảo chính sách cho người lao động. Sắp xếp, kiện toàn lại các phòng chức năng, các xí nghiệp và các tổ đội sản xuất đảm bảo sự chuẩn bị tốt nhất, sẵn sàng tham gia đấu thầu các gói thầu trong năm 2017 và những năm tiếp theo.


Bà Bùi Thị Việt, thành viên Hội đồng Quản trị, phó TGĐ kiêm Kế toán trưởng Công ty trình bày Báo cáo tài chính tóm tắt (Đã kiểm toán) năm 2016
 
Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Trung Trực – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám Đốc công ty đã trình bày đề xuất lựa chọn Công ty kiểm toán độc lập để kiểm toán báo cáo tài chính năm 2017 là Công ty TNHH Kiểm toán TTP và Thông qua tờ trình phê chuẩn chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty. Các cổ đông đã biểu quyết cho ý kiến, tỉ lệ tán thành là 100% và không có ý kiến nào khác.
 

Với tỷ lệ phiếu biểu quyết nhất trí cao  các nội dung chương trình, Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu năm 2017 đã thành công tốt đẹp. Thay mặt đoàn Chủ tịch, Tổng Giám Đốc Nguyễn Xuân Mạnh đọc Diễn văn bế mạc Đại hội. Đại hội kết thúc lúc 11h cùng ngày, trong niềm vui tuơi, phấn khởi của các cổ đông, tin tưởng vào sự lãnh đạo của HĐQT và ban Tổng Giám Đốc công ty, cùng nhau chung sức đồng lòng đưa con thuyền VESCO tiến lên phía trước