Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 thành công tốt đẹp

Sáng ngày 24/6/2022, tại hội trường khách sạn Palace thành phố Vũng Tàu, Công ty cổ phần Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô Thị Vũng Tàu (VESCO) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022. Đến tham dự đại hội có sự hiện diện của ông Nguyễn Xuân Mạnh, chủ tịch HĐQT; Ông Nguyễn Trung Trực –Tổng Giám đốc; Ông Đinh Ngọc Tuấn, Kế toán trưởng Công ty, các thành viên trong Ban kiểm soát cùng sự có mặt của 30 cổ đông, tương đương hơn 93 % tổng số cổ phần có quyền biểu quyết tham dự đại hội.


Đại hội đã thông qua nhiều nội dung quan trọng như : Báo cáo tình hình thực hiện sản xuất kinh doanh năm 2021, phương hướng hoạt động kinh doanh năm 2022; Báo cáo hoạt động của Ban kiểm soát; Báo cáo tài chính ; Tờ trình phương án sử dụng lợi nhuận và chi trả cổ tức năm 2021…

Ông Nguyễn Xuân Mạnh, Chủ tịch HĐQT Công ty trình bày Báo cáo của HĐQT  về tình hình thực hiện sản xuất kinh doanh năm 2021, kế hoạch năm 2022.

Trong năm 2021 vừa qua, cùng với những khó khăn chung của nền kinh tế trong bối cảnh dịch Covid - 19 bùng phát mạnh, diễn biến khó lường, Công ty đã gặp rất nhiều khó khăn trong công tác sản xuất, kinh doanh. Tuy nhiên, với bề dày kinh nghiệm, phát huy được những kết quả đã đạt được trong các năm trước, ngay từ đầu năm Công ty đã cụ thể hóa các mục tiêu, triển khai quyết liệt, đồng bộ, có trọng tâm, trọng điểm các giải phát nhằm thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch mà Đại hội đồng cổ đông năm 2021 đã thông qua. Nhiều chỉ tiêu đạt được vượt mức kế hoạch đề ra, cụ thể như doanh thu năm 2021 là hơn 108 tỉ đồng, đạt 100.4% kế hoạch, tổng lợi nhuận trước thuế là hơn 13 tỉ đồng, đạt 103,9% kế hoạch.
Đại hội đã biểu quyết, nhất trí cao về tất cả các nội dung theo chương trình Đại hội đã đề ra. Điều đó thể hiện sự đồng thuận, đoàn kết cũng như sự quan tâm, ủng hộ của cổ đông đối với công tác điều hành của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban Tổng giám đốc Công ty.
Đại hội kết thúc tốt đẹp vào lúc 11h 30 phút cùng ngày.
Một số hình ảnh Đại hội :