Họp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Trong không khí ấm áp của ngày đầu Xuân, vui Tết cổ truyền dân tộc, sáng 12/2/2019 (mồng 8 Tết Kỷ Hợi), tại Công ty CP Dịch vụ môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu (VESCO), số 199 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Thắng Tam, đã diễn ra buổi gặp mặt chúc Tết đầu năm của Lãnh đạo VESCO với tập thể cán bộ công nhân viên lao động. Đây là hoạt động văn hóa truyền thống được duy trì nhiều năm qua tại VESCO, là dịp để mọi người cùng gặp gỡ, trao đổi, dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày đầu năm mới.

Đến dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Xuân Mạnh, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc ; ông Nguyễn Trung Trực, phó Bí thư Đảng bộ, phó Tổng Giám Đốc; bà Bùi Thị Việt,phó Tổng Giám Đốc, kế toán trưởng và các ông bà Trưởng, phó phòng ban, đơn vị, lãnh đạo các xí nghiệp và đông đảo CBCNV trong toàn công ty.

Thay mặt ban lãnh đạo, ông Nguyễn Xuân Mạnh –Bí thư Đảng bộ, Tổng giám đốc công ty đã đánh giá cao những nỗ lực của tập thể CBCNV trong năm 2018; nhiệt liệt biểu dương toàn thể anh chị em đã và đang mang hết tâm huyết, chung tay xây dựng, tiến tới khẳng định vị thế của công ty là một đơn vị vững mạnh, xuất sắc trong công tác vệ sinh môi trường đô thị trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tổng giám đốc chúc các cá nhân và đơn vị bước sang năm mới 2019 tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao, đưa công ty ngày càng phát triển.

Họp mặt đầu năm, quây quần bên nhau, cùng uống chén trà, li rượu, lãnh đạo ân cần thăm hỏi, chúc Tết và mừng tuổi cho CBCNV là một nét văn hóa rất riêng và đẹp về mặt nhân văn, thể hiện sự quan tâm, tấm lòng, sự chia sẻ của Ban lãnh đạo công ty. Vì thế, đối với CBCNV Công ty CP Dịch vụ môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu, ngày Tết cổ truyền lại càng đẹp hơn, đầm ấm và có nghĩa hơn
Một số hình ảnh trong buổi họp mặt đầu xuân :