Họp mặt kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Ngày 8/3/2017 tại Khách sạn Cao Su, số 108 Võ Thị Sáu, P. Thắng Tam, TP Vũng Tàu, được sự đồng ý chỉ đạo của Đảng bộ và Ban Lãnh đạo công ty, Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Dịch vụ môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu (VESCO) đã long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2017) và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Tham dự buổi họp mặt, có ông  Nguyễn Xuân Mạnh, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc, ông Nguyễn Trung Trực, phó Bí thư Đảng bộ, phó Tổng Giám Đốc, bà  Bùi Thị Việt, phó Tổng Giám Đốc, kế toán trưởng, ông Phan Xuân Huân, Chủ tịch công đoàn cơ sở; các đồng chí Trưởng, phó phòng ban, xí nghiệp và gần 350 chị em phụ nữ - những bông hồng VESCO, đã về dự họp mặt đông đủ.



Trong không khí vui tươi của buổi họp mặt, ông Nguyễn Xuân Mạnh, Bí thư Đảng bộ,  Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc công ty đã ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, truyền thống của phụ nữ Việt Nam, đặc biệt chiến công của hai nữ anh hùng Trưng Trắc và Trưng Nhị trong cuộc chiến với giặc ngoại xâm. Trong thời chiến, phụ nữ Việt Nam luôn nêu cao tinh thần yêu nước, sẵn sàng hy sinh để giành độc lập, tự do đất nước. Trong thời bình, phụ nữ lại xông xáo tham gia lao động sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.



Tổng Giám Đốc cũng nhắc tới truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam trong kháng chiến và bản chất “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” thời kỳ đổi mới. Thay mặt lãnh đạo công ty, Tổng Giám Đốc Nguyễn Xuân Mạnh trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm của BCH công đoàn tạo mọi điều kiện để có buổi gặp mặt vui chơi ngày hôm nay và mong rằng sự quan tâm ấy ngày càng được phát huy tích cực trong những năm tiếp theo.
Cũng trong buổi họp mặt, nhiều gameshow vui vẻ như “Tương tác vui nhộn”, “Câu hỏi IQ”, “Khẳng định thương hiệu”, “Tạo mẫu tóc”… đã được tổ chức, đem lại tiếng cười hạnh phúc và để lại những kỷ niệm đáng nhớ nhân buổi họp mặt này.




















Kết thúc ngày 8/3/2017 với những tiếng cười đầy ắp, những kỉ niệm vui và những khoảnh khắc gần gũi bên nhau như một đại gia đình, để lại nhiều ấn tượng cho toàn thể chị em trong công ty và quan trọng hơn buổi lễ tạo được sự gắn kết, góp phần khích lệ tinh thần làm việc hăng say của tất cả nhân viên VESCO.