Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Sáng ngày 07/3, tại khách sạn FITA Cao Su, Công ty CP Dịch vụ môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu (VESCO) đã tổ chức chương trình họp mặt, ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và các trò chơi dân gian.
 


Tại buổi họp mặt, đại diện lãnh đạo công ty và BCH Công đoàn Công ty VESCO đã ôn truyền thống và chúc mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Đồng thời lãnh đạo công ty đã bày tỏ sự cảm ơn trân trọng đến những cố gắng, nỗ lực cùng những đóng góp không ngơi nghỉ của CBCNV công ty nói chung và hơn 300 nữ CBCNV, nữ công nhân của công ty nói riêng. Công việc tuy vất vả nhưng thầm lặng của các chị đã giúp cảnh quan của TP. Vũng Tàu luôn xanh, sạch, đẹp.

Ông Nguyễn Xuân Mạnh - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT công ty phát biểu tại buổi họp mặt.

Cũng tại buổi họp mặt, Hội thi trang trí mâm ngũ quả và trò chơi dân gian như nhảy dây, đập heo đất đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, hào hứng. Các đội thi đã tham gia nhiệt tình các phần thi và đã mang về những kết quả thật sự xứng đáng. Thông qua hoạt động vui chơi giải trí, các chị em không chỉ được rèn luyện sức khỏe, tinh thần mà còn tăng tình đoàn kết và gắn bó trong ngôi nhà chung VESCO. Một số hình ảnh tại buổi họp mặt :