Tập huấn nghiệp vụ vệ sinh môi trường đô thị cho CBCNLĐ công ty.

Trước các tác động biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường ngày càng diễn ra phức tạp, thì công tác bảo đảm, giữ gìn vệ sinh môi trường đô thị xanh, sạch, đẹp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công ty CP Dịch vụ môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu. Để trang bị các kiến thức và kĩ năng cho CBCNLĐ, công ty đã phối hợp với Viện Môi trường Đô thị và Công nghiệp Việt Nam, tổ chức lớp tập huấn về nghiệp vụ vệ sinh môi trường đô thị trong 2 ngày 22 và 23 tháng 9 năm 2020.

Đến dự buổi tập huấn, về phía công ty có sự hiện diện của ông Nguyễn Trung Trực - Tổng giám đốc công ty, ông Phan Xuân Huân - Phó tổng giám đốc công ty cùng hơn 300 cán bộ, công nhân lao động. Về phía Viện Môi trường đô thị và Công nghiệp Việt Nam có Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Hữu Dũng - Viện trưởng; Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Lâm Quảng - Viện phó và các thầy giáo giảng dạy là thạc sĩ của Viện.



Trong 2 ngày tập huấn, các CBVNLĐ trong công ty đã được tiếp thu các kiến thức về công tác thu gom, vận chuyển chất thải rắn; các công nghệ xử lý, tái chế chất thải; các quy trình kiểm tra giám sát công tác thu gom, vận chuyển chất thải rắn. Đây là những kiến thức thiết thực, bổ ích, giúp nâng cao trình độ chuyên môn kĩ thuật, trình độ quản lỹ, kỹ năng tác nghiệp cho đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật, và các anh chị em công nhân lao động.


Phát biểu tại buổi tập huấn, ông Nguyễn Trung Trực - Tổng giám đốc công ty cảm ơn các thầy giáo đã nhiệt tình giảng dạy, truyền đạt các kiến thức cho CBCNLĐ trong công ty. Ông cũng tin tưởng rằng tập thể CBCNLĐ trong công ty sẽ vận dụng sáng tạo những  kiến thức, kinh nghiệm quý đã được học tập vào thực tiễn công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng thành phố Vũng Tàu sáng, xanh, sạch, đẹp.
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn :