Thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh Liệt sỹ 27-7

Thiết thực kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2016), nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, truyền thống “đoàn kết, tương thân, tương ái”, tấm lòng trách nhiệm đối với những người đã có công với đất nước, trong ngày 25/7/2016, được sự đồng ý của Ban Lãnh Đạo, công đoàn công ty CP Dịch vụ môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu đã tổ chức đoàn đi thăm hỏi, tặng quà cho gia đình mẹ liệt sĩ và các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng.
Đoàn đại diện đã đi thăm và tặng quà cho 8 gia đình với mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng. Đoàn  đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Liệt sĩ Nguyễn Thị Diệm. Mẹ Diệm sinh năm 1920, có 2 con trai là liệt sĩ hi sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Công ty đã nhận nuôi dưỡng và chăm sóc cho mẹ Diệm suốt đời, với số tiền 2 triệu đồng / tháng. Năm nay mẹ Diệm đã 96 tuổi, tuy tuổi cao nhưng mẹ vẫn còn khỏe và minh mẫn. Biết tin  đoàn tới thăm, mẹ đã rất vui và ngồi trò chuyện cùng đoàn.




Ngoài ra, đoàn còn tới thăm nhiều gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Vũng Tàu. Tại các nơi đến thăm, thay mặt cả đoàn, ông Nguyễn Trung Trực, phó Tổng Giám Đốc công ty đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, đồng thời bày bỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những mất mát, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh đã anh dũng ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc.















Việc quan tâm và tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” của cán bộ công nhân viên công ty CP Dịch vụ môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu (VESCO) là những nghĩa cử cao đẹp, là tình cảm và trách nhiệm đối với những người đã có công với đất nước. Đây là hoạt động thường niên, hàng năm được Ban Lãnh đạo, chính quyền và công đoàn của VESCO đặc biệt quan tâm, thể hiện sự biết ơn đối với những người đã chiến đấu hi sinh vì Tổ quốc, vì nền độc lập tự do của dân tộc.