Tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới 05/6/2020

Nhằm hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới 05/6/2020, tuần lễ Biển và Hải đảo năm 2020 và ngày Đại dương Thế giới 08/6/2020, Công ty CP Dịch vụ môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu đã tổ chức buổi lễ phát động ra quân nhặt rác trên bãi biển và trên các tuyến đường trong thành phố Vũng Tàu.
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Tổng giám đốc Nguyễn Trung Trực phát động và kêu gọi các đơn vị trực thuộc, các tập thể và cá nhân nhiệt liệt hưởng ứng ngày môi trường Thế giới bằng các hoạt động thiết thực, cụ thể như : Trồng nhiều cây xanh; Không xả rác, đổ rác thải, bừa bãi; Sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường; Tiết kiệm điện; Giảm thiểu sử dụng túi nilong, ưu tiên sử dụng sản phẩm tái chế.




Sau buổi lễ phát động, toàn thể CBCNV công ty đã triển khai thành nhiều nhóm nhặt rác tại khu vực bãi biển bãi Sau, bãi Trước và chạy xe gắn máy có thùng rác để nhặt rác khu vực đường Thùy Vân – Hạ Long – Quang Trung – Trần Phú. Đây là những hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường của toàn thể CBCNV công ty. Các hoạt động này cũng nhằm mục đích tuyên truyền và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, qua đó góp phần giáo dục, thay đổi hành vi ứng xử với môi trường của CBCNV công ty và cộng đồng dân cư, hướng tới mục tiêu đa dạng sinh học và chống khủng hoảng khí hậu do ô nhiễm.