Tổ chức hội nghị huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động cho cán bộ, công nhân viên công ty.

Trong 2 ngày 10 và 11-11, tại hội trường khách sạn Cao Su, Công ty CP Dịch vụ Môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu phối hợp với Công ty CP LDT tổ chức hội nghị huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động cho cán bộ, công nhân viên lao động của Công ty CP Dịch vụ Môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu.
Tới dự hội nghị có ông Nguyễn Xuân Mạnh, bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty và hơn 400 cán bộ, công nhân viên lao động trong công ty.

Tại hội nghị, giảng viên Công ty CP LDT đã phổ biến cho học viên về chương trình huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động theo Nghị định 44/2016/NĐ-CP quy định chi tiết tại Điều 14 của Luật An toàn, vệ sinh lao động, đồng thời nêu ra những nguy cơ tiềm ẩn mất an toàn trong quá trình lao động và biện pháp phòng tránh. Kết thúc khóa huấn luyện, học viên được cấp giấy chứng nhận huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động nhóm 1, 2; Cấp thẻ an toàn nhóm 3.

Hội nghị nhằm trang bị cho cán bộ, công nhân viên lao động những kiến thức và hiểu biết pháp luật liên quan đến an toàn, vệ sinh lao động; Xác định và nhận diện những yếu tố nguy hiểm và có hại; Kiến thức cấp cứu và sơ tán trong trường hợp khẩn cấp.

Một số hình ảnh tại hội nghị :