Tổ chức thành công hội nghị Người lao động năm 2020

Ngày 10 tháng 7 năm 2020, tại hội trường KS Cao Su thành phố Vũng Tàu, công ty CP Dịch vụ môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2020. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Xuân Mạnh - Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Trung Trực - Tổng giám đốc công ty, ông Phan Xuân Huân - Phó Tổng giám đốc, chủ tịch CĐCS công ty, bà Bùi Thị Việt - Kế toán trưởng công ty cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên lao động trong toàn công ty đã về dự hội nghị đông đủ.






Trong không khí dân chủ, cởi mở, Hội nghị đã nghe các báo cáo và thảo luận các nội dung liên quan đến tình hình thực hiện kế hoạch năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020.  Trong năm 2019 vừa qua, tình hình kinh tế thế giới có nhiều suy thoái, kinh tế trong nước nhiều biến động, mặc dù khó khăn và thách thức rất lớn, tuy nhiên HĐQT, Ban điều hành Công ty cùng toàn thể CB-CNVLĐ đã nỗ lực, sáng tạo thực hiện kế hoạch được giao thể hiện qua tổng doanh thu đạt hơn 100%. Bước sang năm 2020, công ty tiếp tục xác định kinh doanh với lĩnh vực hiện tại, duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh ở mức ổn định, khai thác một cách hiệu quả các lợi thế hiện có và đẩy mạnh công tác khách hàng nhằm nâng cao doanh thu cũng như vị thếc ủa Doanh nghiệp trên địa bản trong tỉnh và cả nước.



Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Mạnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà công ty đã đạt được trong năm qua. Để thực hiện tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, chủ tịch HĐQT cũng yêu cầu CBCNVLĐ trong toàn công ty nghiêm túc thực hiện các nội quy lao động, đảm bảo giờ giấc và chất lượng công việc, chú trọng phát huy các sáng kiến cải thiện điều kiện lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất.

Hội nghị cũng đã thông qua các quyết định khen thưởng và trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019. Hội nghị đã bầu ra 7 thành viên là đại diện cho tập thể lao động tham gia đối thoại định kỳ trong năm 2020.

Một số hình ảnh tại hội nghị :