Sự kiện “Countdown 2017” đếm ngược thời gian vào thời khắc giao thừa sẽ được tổ chức tại Vũng Tàu

Để chào đón năm mới, tối ngày 31/12 tới đây tại cột cờ Bãi Sau, Cty TNHH đầu tư và phát triển bất động sản Bình Minh sẽ tổ chức sự kiện “Countdown 2017” đếm ngược thời gian vào thời khắc giao thừa với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Với quy mô hoành tráng và sôi động, “Countdown 2017”  hứa hẹn sẽ là một điểm hẹn không thể bỏ lỡ vào thời khắc giao thừa cho người dân Thành phố biển Vũng Tàu nói riêng và du khách nói chung. Tham gia chương trình có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng, chắc chắn sẽ mang lại một đêm hội chào năm mới đáng nhớ như: ca sĩ Đoan Trang, nhóm nhọc MTV, ca sĩ Nam Cường, ca sĩ – nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, DJ Acuti, DJ Matt, ca sĩ Dona Amelia... Với sự đầu tư kĩ lưỡng và công phu, những ca khúc hit của các ca sĩ, các nhóm nhạc, cùng giai điệu DJ sôi động và vũ điệu bốc lửa trên sân khấu, chương trình sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để gặp gỡ và chia sẻ giây phút chuyển giao năm mới cùng bạn bè và người thân; ngoài ra, khán giả còn được thưởng thức các tiết mục giải trí như: đi cà kheo, đi xe đạp 1 bánh, nhào lộn nghệ thuật, phun lửa, lắc vòng lửa nghệ thuật, quay lửa,…

Điểm nhấn của chương trình chính là khoảnh khắc khi MC khởi xướng, tất cả mọi người sẽ hòa nhịp hô vang đếm ngược những giây sau cùng của năm 2016 và hân hoan chào đón những giây phút đầu tiên của năm 2017. Theo kế hoạch, tất cả chương trình sẽ được diễn ra tại cột cờ Bãi Sau trong hơn 5 tiếng liên tục từ 20g00 tối 31/12/2017 đến 1h50 ngày 1/1/2017. Đặc biệt, “Countdown 2017” là sự kiện miễn phí hoàn toàn dành cho khán giả và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thời gian từ 23g30 – 00g30./.

Nguồn tin: TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND THÀNH PHỐ VŨNG TÀU