Thành ủy Vũng Tàu: Khen thưởng 18 tập thể thực hiện tốt Chỉ thị 03

Chiều 9-6, Thành ủy Vũng Tàu đã tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Thực hiện Chỉ thị 03, Ban Thường vụ Thành ủy đã ban hành hướng dẫn về việc “Bổ sung và tổ chức thực hiện chuẩn mực đạo đức theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, chương trình hành động về việc “Tiếp tục thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị”, qua đó hướng dẫn việc bổ sung và tổ chức thực hiện các chuẩn mực đạo đức theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ. Trên cơ sở đó, các tổ chức cơ sở Đảng đã rà soát, bổ sung chuẩn mực đạo đức theo chuyên đề từng năm phù hợp với chức năng nhiệm vụ và đặc điểm hoạt động của từng ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị; tổ chức cho cán bộ, đảng viên và công chức, viên chức đăng ký nội dung phấn đấu làm theo.
 

Ông Bùi Thanh Nghĩa (trái), Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP. Vũng Tàu trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị.
Ông Bùi Thanh Nghĩa (trái), Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP. Vũng Tàu trao giấy khen cho Công ty Công ty Cổ phần Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu.

Các phòng, ban, ngành thành phố và UBND các phường, xã đã đẩy mạnh cải cách hành chính, đăng tải các quy trình, thủ tục hành chính trên trang thông tin điện tử thành phố; đồng thời thực hiện tốt cơ chế một cửa và một cửa liên thông; xây dựng phong cách làm việc khoa học, kỷ luật, kỷ cương, giải quyết công việc bảo đảm chính xác, kịp thời, hiệu quả, đúng nguyên tắc, bảo đảm quyền và nghĩa vụ cho công dân, không gây phiền hà, sách nhiễu nhân dân.

Tại hội nghị, đại diện các tập thể đã chia sẻ những mô hình hay trong thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị ở địa phương, đơn vị mình. Nhân dịp này, Thành ủy Vũng Tàu đã khen thưởng 18 tập thể có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị.