06:36 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

TIN TỨC

MAIL NỘI BỘ

MAIL NỘI BỘ

LIÊN KẾT

Doanh nghiep vi nguoi lao dong
Giải thưởng Cây chổi vàng
so tai nguyen moi truong
liên đoàn lao động tỉnh

SẢN PHẨM

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG TY

Đại hội cổ đông thường niên 2016 thành công tốt đẹp

Thứ ba - 26/04/2016 17:09
Ngày 26/04/2016 tại khách sạn Du lịch Cao Su số 108 đường Võ Thị sáu, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu đã diễn ra Đại hội đồng Cổ đông thường niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu năm 2016.
Đại hội có sự tham gia của 59 cổ đông đại diện cho 5.123.740 cổ phần đạt tỷ lệ 94,88% cổ phần phổ thông có quyền dự họp dưới sự điều khiển của đoàn Chủ tịch gồm Ông Nguyễn Xuân Mạnh - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc; Ông Nguyễn Trung Trực - Thành viên HĐQT, Phó TGĐ; Bà Bùi Thị Việt - Thành viên HĐQT, Phó TGĐ kiêm Kế toán trưởng Công ty.







Thay mặt HĐQT, ông Nguyễn Xuân Mạnh đã báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Năm 2015 là một năm đầy khó khăn với nền kinh tế Việt Nam. Trên bình diện toàn cầu, kinh tế thế giới có dấu hiệu phục hồi nhưng chưa ổn định và bền vững. Kinh tế Việt Nam mặc dù đạt được một số mục tiêu quan trọng như kiềm chế lạm phát, ổn định giá trị đồng tiền… nhưng còn khá nhiều chỉ tiêu khác vẫn còn chưa đạt được như kỳ vọng. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cơ bản vẫn được duy trì ổn định và đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Cơ cấu tổ chức, bộ máy quản lý tiếp tục được kiện toàn, đảm bảo quyền lợi của các cổ đông. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện bên cạnh những thuận lợi vẫn còn nhiều khó khăn đòi hỏi Hội đồng quản trị Công ty phải tập trung nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp, tăng cường công tác quản lý giám sát tất cả các lĩnh vực hoạt động của công ty bám sát theo các mục tiêu, định hướng đã đề ra. Đồng thời xây dựng và điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh cho phù hợp hơn với tình hình thực tiễn và mang tính khả thi cao. Hội đồng quản trị đã tăng cường chỉ đạo, thực hiện đúng vai trò quản lý, giám sát và tạo điều kiện thuận lợi để ban điều hành Công ty triển khai thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch ; Cùng với tinh thần và ý thức trách nhiệm cao, toàn thể CB.CNV công ty đã nỗ lực phát huy những điều kiện thuận lợi, vượt qua những khó khăn thách thức phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế mà Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015 đề ra.

Ông Nguyễn Xuân Mạnh, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty trình bày Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015, kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016

Đối với kế hoạch năm 2016, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu nhận định, năm 2016 vẫn tiếp tục là năm khó khăn và mục tiêu trong năm nay  Công ty sẽ tiếp tục kinh doanh với các lĩnh vực hiện tại, thị trường chủ yếu của Công ty là tại thành phố Vũng Tàu. Tiếp tục xây dựng và hoàn thiện cơ chế quản lý, triệt để thực hành tiết kiệm, chống lãng phí. Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực tham mưu, điều hành của các phòng chức năng nghiệp vụ, các đội sản xuất trong công ty. Sắp xếp, kiện toàn lại các phòng chức năng, các xí nghiệp và các đội sản xuất đảm bảo sự chuẩn bị tốt nhất sẵn sàng tham gia đấu thầu các gói thầu trong năm 2016 và những năm tiếp theo.
Bà Bùi Thị Việt, thành viên HĐQT, phó TGĐ kiêm Kế toán trưởng Công ty trình bày Báo cáo tài chính tóm tắt năm 2015

Cũng trong Đại hội đồng cổ đông thường niên 2016. Công ty Cổ phần Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu cũng đã thông qua nhiều nội dung quan trọng như :Thông qua báo cáo tài chính tóm tắt năm 2015 đã được kiểm toán; Thông qua phân phối lợi nhuận và phương án chi trả cổ tức năm 2015; Báo cáo thù lao, thưởng H ĐQT, BKS năm 2015; Tiền lương của viên chức quản lý năm 2015 và thông qua mức thù lao, thưởng HĐQT, BKS năm 2016; Thông qua báo cáo của Ban kiểm soát năm 2015; Lựa chọn Công kiểm toán năm 2016; Thông qua tờ trình sửa đổi, bổ sung Điều lệ Công ty.
Ông Nguyễn Trung Trực, thành viên HĐQT, Phó TGĐ thông qua tờ trình sửa đổi, bổ sung Điều lệ Công ty CP Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu.

Với tỷ lệ phiếu biểu quyết nhất trí cao với các nội dung chương trình, Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu đã thành công tốt đẹp. Tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty  xác định sẽ có nhiều khó khăn thử thách trong thực hiện các mục tiêu kinh doanh nhưng tin tưởng sẽ hoàn thành tốt đúng như kế hoạch Đại hội đồng cổ đông thông qua. 





Ông Trần Ái Nghĩa,thư ký Đại hội đọc toàn văn nội dung nghị quyết Đại hội cho tất cả các cổ đông thông qua với tỷ lệ tán thành 100%
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Dịch vụ môi trường và công trình đô thị Vũng Tàu

  Công ty Cổ phần Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu (tiền thân là Công ty Công trình Đô thị Vũng Tàu) được thành lập tháng 10 năm 1980 do Ủy ban Đặc khu Vũng Tàu – Côn Đảo ký quyết định thành lập. Đến năm 1999 công ty chuyển sang doanh nghiệp nhà nước hoạt động công ích do Ủy...

ĐĂNG NHẬP THÀNH VIÊN

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về website ?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Xấu, cần sửa chữa

TIN MỚI

Giải pháp góp phần xây dựng thành phố Vũng Tàu là đô thị du lịch “ Xanh - Sạch - Đẹp"
Nâng cao chất lượng phục vụ và hiệu quả hoạt động bảo vệ môi trường tại các đô thị và khu công nghiệp
Công ty CP Nước – MT Bình Dương vô địch Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần 2 - KV miền Nam
Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần thứ 2 chính thức khởi tranh
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 thành công tốt đẹp
Quy hoạch biển Vũng Tàu trong tương lai
Hội nghị người lao động năm 2023 thành công tốt đẹp
Phát động tổng chỉnh trang đô thị để phát triển du lịch
Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023 – 2028 thành công tốt đẹp
Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Tặng quà Tết cho cán bộ, công nhân lao động trong công ty
Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thăm và tặng quà nhân dịp Tết Quý Mão 2023
Tổ chức lớp huấn luyện an toàn vệ sinh lao động năm 2022
Tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 thành công tốt đẹp
Khẩn trương dọn dẹp hơn 100 tấn rác trôi dạt vào bãi biển Vũng Tàu
Trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tháng Công nhân năm 2021
Trao tặng quà Tết cho cán bộ, công nhân viên lao động trong công ty.
Doanh nghiệp lớn mạnh thì Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển
Tập huấn nghiệp vụ vệ sinh môi trường đô thị cho CBCNLĐ công ty.