09:50 ICT Thứ sáu, 19/04/2024

TIN TỨC

MAIL NỘI BỘ

MAIL NỘI BỘ

LIÊN KẾT

Doanh nghiep vi nguoi lao dong
Giải thưởng Cây chổi vàng
so tai nguyen moi truong
liên đoàn lao động tỉnh

SẢN PHẨM

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG TY

Đảng bộ Công ty CP Dịch vụ Môi trường & Công trình Đô thị Vũng Tàu lãnh đạo tổ chức thành công đại hội các chi bộ chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2017 - 2020

Thứ tư - 05/07/2017 16:33
Thực hiện việc chỉ đạo của Thành ủy Vũng Tàu “Về việc lãnh đạo tổ chức Đại hội chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở nhiệm kỳ 2017 – 2020”. Ngày 13/04/2017 Đảng ủy công ty ban hành Kế hoạch số 05 về việc tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc đảng bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020. Để công tác tổ chức đại hội các chi bộ diễn ra theo đúng điều lệ đảng, ngày 20/5/2017 Ban chấp hành Đảng bộ họp ra nghị quyết chọn chi bộ Xây dựng – Chiếu sáng là chi bộ đại hội điểm của toàn đảng bộ. Đồng chí Nguyễn Xuân Mạnh thành ủy viên, Bí thư đảng bộ trực tiếp theo dõi, chỉ đạo đại hội.
 Ngày 26/5/2017 chi bộ Xây dựng – Chiếu sáng tổ chức đại hội. Đại hội có sự tham dự của các đồng chí Ủy viên BCH đảng bộ và các chi bộ bạn tham dự. Đây là Đại hội điểm để các chi bộ khác học tập và rút kinh nghiệm trong việc xây dựng các văn kiện Đại hội, hình thức trang trí cũng như việc điều hành đại hội.
Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Xuân Mạnh chúc mừng thành công của Đại Hội, đồng chí đánh giá cao nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ Đảng viên trong Chi bộ, đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, là hạt nhân chính trị lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian qua. Nhiệm kỳ 2017 - 2020 Chi bộ có lợi thế là đội ngũ cán bộ, nhân viên có nhiều kinh nghiệm, có năng lực và trình độ tay nghề cao. Với những yếu tố thuận lợi trên chi bộ nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được; đó là điều kiện thúc đẩy để chi bộ luôn là chi bộ vững mạnh xuất sắc.
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Mạnh - Bí thư Đảng bộ phát biểu chỉ đạo đại hội chi bộ Xây Dựng - Chiếu Sáng nhiệm kỳ 2017 - 2020

 
Đồng chí Nguyễn Xuân Mạnh chụp hình lưu niệm với đại hội chi bộ Xây Dựng - Chiếu Sáng nhiệm kỳ 2017 - 2020
 
Rút kinh nghiệm tại đại hội điểm của chi bộ Xây dựng – Chiếu sáng. Sau một thời gian tập trung chuẩn bị với các bước lấy ý kiến đóng góp cho văn kiện Đại hội, công tác nhân sự cấp ủy Chi bộ..v..v. Đại hội Chi bộ Hành chính – Kỹ thuật được khai mạc vào ngày 20 tháng 6 năm 2017.
        Đại hội đã đi sâu kiểm điểm tình hình thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 - 2017, rút ra bài học kinh nghiệm làm cơ sở đề ra phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp sát hợp với thực tiễn, để đảm bảo tổ chức thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017-2020. Đồng thời đặt ra những nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ quyết định những nhiệm vụ trước mắt, mà còn tạo cơ sở bước đi trong công tác lãnh đạo của chi bộ cho những năm tiếp theo. Qua đó cho thấy trách nhiệm của mỗi đảng viên của chi bộ thể hiện ở sự tập trung suy nghĩ, tích cực đóng góp ý kiến làm cho đại hội thật sự là "Đại hội của trí tuệ, đổi mới và phát triển bền vững”.

Đồng chí Nguyễn Xuân Mạnh - Bí thư Đảng bộ tặng hoa đại hội chi bộ Hành Chính - Kỹ Thuật nhiệm kỳ 2017 - 2020

Đồng chí Nguyễn Xuân Mạnh chụp hình lưu niệm với Đại hội chi bộ Hành Chính - Kỹ Thuật nhiệm kỳ 2017 - 2020

Đại hội Chi bộ Cơ khí – Môi trường diễn ra vào ngày 28 tháng 6 năm 2017. Đại hội đã bầu Ban chi ủy chi bộ, gồm những đồng chí có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất và năng lực, tiêu biểu về phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng tiêu biểu cho đảng viên của chi bộ, thể hiện tính liên tục, kế thừa và đổi mới. Đại hội mong muốn và tin tưởng mỗi thành viên và Ban chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 hãy xứng đáng với sự tin tưởng của chi bộ và toàn thể cán bộ, nhân viên trong đơn vị, trên mỗi cương vị được giao luân nỗ lực ra sức rèn luyện, phấn đấu về mọi mặt, thật sự là người lãnh đạo, gương mẫu, tận tình với công việc, để góp phần tích cực xây dựng chi bộ vững mạnh và chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết do Đại hội đề ra.
 

Đồng chí Nguyễn Trung Trực - Phó Bí thư Đảng bộ tặng hoa chúc mừng ban chi ủy chi bộ Cơ Khí - Môi trường nhiệm kỳ 2017-2020
 
 
 Tập thể Đảng viên chi bộ Cơ Khí - Môi trường
 
Chi bộ Kế hoạch – Kế toán là chi bộ vững mạnh tiêu biểu 2 năm liền trong toàn đảng bộ. Trong nhiệm kỳ qua dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy, Chi bộ Kế Hoạch – Kế toán đã phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017 đề ra, Chi bộ đã nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, đạt được những thành tích trên các mặt hoạt động cũng như thực hiện nhiệm vụ chính trị. Với kết quả trên trong 2 năm 2015, 2016 Chi bộ đứng đầu trong toàn Đảng bộ, kết quả xét thi đua hàng năm Chi bộ đạt “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu” 2 năm liền, 03 đồng chí được đảng ủy tặng giấy khen đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Kết quả đánh giá cán bộ, đảng viên cuối năm được thực hiện nghiêm túc, đúng trình tự. 100% đảng viên Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Việc đảng viên thực hiện Quy định 76 của Bộ Chính trị về giữ mối liên hệ với địa phương nơi cư trú, được thực hiện đúng quy định, 100% cán bộ, đảng viên được cấp ủy địa phương đánh giá cao, chi bộ không có trường hợp nào vi phạm.
Công tác kiểm tra giám sát được thực hiện thường xuyên hàng tháng, quí và theo chuyên đề đã góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của đội ngũ cán bộ đảng viên góp phần phòng ngừa các dấu hiệu vi phạm, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh.
 

 
 Đồng chí Nguyễn Xuân Mạnh - Bí thư Đảng bộ tặng hoa chúc mừng Đại hội chi bộ Kế Hoạch - Kế Toán nhiệm kỳ 2017 - 2020
 
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Mạnh chụp hình lưu niệm với chi bộ Kế Hoạch - Kế Toán
 
 
Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty Cổ phần Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu nhiệm kỳ 2017 -2020, hoàn thành trong quý II năm 2017 theo đúng hướng dẫn của Thành ủy Vũng Tàu. Đại hội thực sự nêu cao tính Đảng, tất cả đảng viên làm việc với tinh thần khẩn trương, khoa học, trung thực, thẳng thắn, tiếp thu nghị quyết Đại hội với tất cả nhiệt tình cách mạng, với tinh thần mới, khí thế mới và quyết tâm mới. Toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ sẽ biến Nghị quyết Đại hội thành hành động cách mạng thiết thực và hoàn thành xuất sắc Nghị quyết Đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 đã đề ra.
 

 

Tác giả bài viết: Quốc Hải - Hưng Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Dịch vụ môi trường và công trình đô thị Vũng Tàu

  Công ty Cổ phần Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu (tiền thân là Công ty Công trình Đô thị Vũng Tàu) được thành lập tháng 10 năm 1980 do Ủy ban Đặc khu Vũng Tàu – Côn Đảo ký quyết định thành lập. Đến năm 1999 công ty chuyển sang doanh nghiệp nhà nước hoạt động công ích do Ủy...

ĐĂNG NHẬP THÀNH VIÊN

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về website ?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Xấu, cần sửa chữa

TIN MỚI

Giải pháp góp phần xây dựng thành phố Vũng Tàu là đô thị du lịch “ Xanh - Sạch - Đẹp"
Nâng cao chất lượng phục vụ và hiệu quả hoạt động bảo vệ môi trường tại các đô thị và khu công nghiệp
Công ty CP Nước – MT Bình Dương vô địch Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần 2 - KV miền Nam
Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần thứ 2 chính thức khởi tranh
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 thành công tốt đẹp
Quy hoạch biển Vũng Tàu trong tương lai
Hội nghị người lao động năm 2023 thành công tốt đẹp
Phát động tổng chỉnh trang đô thị để phát triển du lịch
Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023 – 2028 thành công tốt đẹp
Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Tặng quà Tết cho cán bộ, công nhân lao động trong công ty
Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thăm và tặng quà nhân dịp Tết Quý Mão 2023
Tổ chức lớp huấn luyện an toàn vệ sinh lao động năm 2022
Tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 thành công tốt đẹp
Khẩn trương dọn dẹp hơn 100 tấn rác trôi dạt vào bãi biển Vũng Tàu
Trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tháng Công nhân năm 2021
Trao tặng quà Tết cho cán bộ, công nhân viên lao động trong công ty.
Doanh nghiệp lớn mạnh thì Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển
Tập huấn nghiệp vụ vệ sinh môi trường đô thị cho CBCNLĐ công ty.