10:19 ICT Thứ năm, 18/04/2024

TIN TỨC

MAIL NỘI BỘ

MAIL NỘI BỘ

LIÊN KẾT

Doanh nghiep vi nguoi lao dong
Giải thưởng Cây chổi vàng
so tai nguyen moi truong
liên đoàn lao động tỉnh

SẢN PHẨM

Trang nhất » TIN TỨC » TIN VŨNG TÀU

56 tập thể được tặng cờ thi đua xuất sắc

Thứ hai - 15/04/2013 08:51
Sáng 12-4, UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2012. Ông Trần Minh Sanh, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh chủ trì hội nghị.
Trong năm 2012, phong trào thi đua yêu nước đã được các sở, ban, ngành của tỉnh và các địa phương tổ chức thực hiện với nhiều hình thức thi đua: Thường xuyên, thi đua theo đợt, theo chuyên đề gắn với nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị. Một số phong trào thi đua tiêu biểu như: Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cùng cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới; Phòng chống tham nhũng và thực hành tiết kiệm; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Xây dựng công sở văn minh, xanh-sạch-đẹp; Lao động sáng tạo, lao động giỏi… đã thu hút đông đảo CBCNVC và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tham gia. Ở các huyện, thành phố trong tỉnh, phong trào thi đua tập trung vào nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh. Tại các địa phương xuất hiện nhiều phong trào gắn liền với đời sống thực tiễn của người dân, điển hình như phong trào “Quần chúng tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc”, “Xây dựng gia đình, thôn, ấp văn hóa”, “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Từ phong trào thi đua, tại các cơ quan, đơn vị các địa phương, cơ sở đã xuất hiện nhiều cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến, có những mô hình hay, cách làm hiệu quả, thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước. Việc bồi dưỡng, giữ gìn và phát huy các điển hình tiên tiến luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể quan tâm, nhân rộng và biểu dương kịp thời.


Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Minh Sanh đánh giá cao những kết quả đạt được của phong trào thi đua yêu nước trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội; chỉ rõ những mặt còn hạn chế đồng thời phát động phong trào thi đua năm 2013. Theo đó, các phong trào thi đua cần bám sát vào việc thực hiện nhiệm vụ của đơn vị, trọng tâm là phong trào “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” và “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Ông Trần Minh Sanh lưu ý Hội đồng thi đua-Khen thưởng tỉnh cần chú trọng đến công tác khen thưởng đột xuất và phát hiện nhân tố mới, điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt, người lao động giỏi, sáng tạo…để tôn vinh kịp thời.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng cờ thi đua xuất sắc cho 27 tập thể thuộc các khối, cụm của tỉnh và 29 tập thể thuộc các đơn vị địa phương; tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có những đóng góp tích cực trong phong trào “Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Tại hội nghị, UBND tỉnh cũng tổ chức sơ kết 1 năm thực hiện phong trào thi đua “Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cùng cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”. Theo đó, Ban chỉ đạo chương trình nông thôn mới đã tổ chức các đợt tuyên truyền, truyền thông để vận động nhân dân tham gia xây dựng nông thôn mới theo phương châm nhà nước và nhân dân cùng làm. Qua đó, phong trào nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân. Nhiều gia đình tự nguyện hiến đất, đóng góp ngày công lao động để xây dựng cơ sở hạ tầng, mở rộng các tuyến đường nông thôn. Đến nay, 4/6 xã thí điểm đã đạt 19/19 tiêu chí nông thôn mới.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Dịch vụ môi trường và công trình đô thị Vũng Tàu

  Công ty Cổ phần Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu (tiền thân là Công ty Công trình Đô thị Vũng Tàu) được thành lập tháng 10 năm 1980 do Ủy ban Đặc khu Vũng Tàu – Côn Đảo ký quyết định thành lập. Đến năm 1999 công ty chuyển sang doanh nghiệp nhà nước hoạt động công ích do Ủy...

ĐĂNG NHẬP THÀNH VIÊN

THĂM DÒ Ý KIẾN

Đánh giá của bạn về website ?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Xấu, cần sửa chữa

TIN MỚI

Giải pháp góp phần xây dựng thành phố Vũng Tàu là đô thị du lịch “ Xanh - Sạch - Đẹp"
Nâng cao chất lượng phục vụ và hiệu quả hoạt động bảo vệ môi trường tại các đô thị và khu công nghiệp
Công ty CP Nước – MT Bình Dương vô địch Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần 2 - KV miền Nam
Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần thứ 2 chính thức khởi tranh
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 thành công tốt đẹp
Quy hoạch biển Vũng Tàu trong tương lai
Hội nghị người lao động năm 2023 thành công tốt đẹp
Phát động tổng chỉnh trang đô thị để phát triển du lịch
Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023 – 2028 thành công tốt đẹp
Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Tặng quà Tết cho cán bộ, công nhân lao động trong công ty
Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thăm và tặng quà nhân dịp Tết Quý Mão 2023
Tổ chức lớp huấn luyện an toàn vệ sinh lao động năm 2022
Tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 thành công tốt đẹp
Khẩn trương dọn dẹp hơn 100 tấn rác trôi dạt vào bãi biển Vũng Tàu
Trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tháng Công nhân năm 2021
Trao tặng quà Tết cho cán bộ, công nhân viên lao động trong công ty.
Doanh nghiệp lớn mạnh thì Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển
Tập huấn nghiệp vụ vệ sinh môi trường đô thị cho CBCNLĐ công ty.