Đêm hội trăng rằm - Vui Tết Trung Thu 2015

Hòa chung không khí Tết Trung thu trên khắp mọi miền đất nước, tối ngày 20/9, Công đoàn Công ty Cổ phần dịch vụ môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu đã phối hợp với chính quyền tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm 2015″ cho các cháu thiếu niên nhi đồng với mong muốn tạo cho các cháu một buổi vui chơi lành mạnh, bổ ích và nhiều ý nghĩa. Đêm hội đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của hơn 400 cháu thiếu nhi là con em CBCNV trong công ty. Đến chung vui cùng các cháu trong “Đêm hội trăng rằm 2015″ còn có các các đồng chí lãnh đạo và các trưởng phó phòng, giám đốc các Xí Nghiệp trong công ty.




 Thay mặt ban lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Trung Trực, phó Tổng Giám Đốc công ty gửi lời chúc tới các cháu thiếu nhi, mong các cháu mạnh khỏe, ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành, đạt thành tích cao trong học tập,  là những mầm non tương lai của đất nước để xứng đáng với sự chăm sóc, quan tâm của gia đình, nhà trường, xã hội dành cho các cháu. Mỗi  cháu thiếu nhi tới tham dự đêm hội đều được trao tặng một phần quà trị giá 200 nghìn đồng.


Trong đêm hội, các cháu còn được giao lưu cùng chú Cuội và chị Hằng trong truyên thuyết. Các cháu đc xem múa lân, múa rồng, trống hội đêm Rằm, đc chơi các trò chơi bổ ích hấp dẫn. 








Tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm, đón Trung Thu cho các cháu  là một trong những hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của Công ty Cổ phần dịch vụ môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu nhằm tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu nhi và gắn kết mối quan hệ tốt đẹp giữa CBCNV của Công ty với nhau. Kết thúc buổi lễ, Ban lãnh đạo Công ty đã gửi lời chúc tới đông đảo các cháu thiếu nhi tới tham dự và cùng nhau hẹn gặp lại vào “Đêm hội trăng rằm 2016”.