Hội nghị người lao động năm 2018 thành công tốt đẹp

Vào lúc 8 giờ 30 ngày 28 tháng 03 năm 2018, Công ty cổ phần Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018 tại hội trường khách sạn Du lịch Cao Su – Số 108 đường Võ Thị Sáu, phường Thắng Tam, Thành Phố Vũng Tàu. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, nhằm phát huy quyền dân chủ, tạo điều kiện để người lao động đối thoại trực tiếp với người sử dụng lao động, giúp người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích chính đáng, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình.
Hội nghị vinh dự được đón tiếp sự có mặt của ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch LĐLĐ thành phố Vũng Tàu, Ông Nguyễn Xuân Mạnh - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc; Ông Nguyễn Trung Trực - Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc; Bà Bùi Thị Việt - Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc kiêm Kế toán trưởng công ty và ông Phan Xuân Huân – thành viên HĐQT, Giám đốc XN Chiếu sáng Công cộng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở. Tới dự hội nghị còn có hơn 400 cán bộ, công nhân viên lao động trong Công ty.






Mở đầu hội nghị, ông Nguyễn Trung Trực – Phó Tổng Giám đốc công ty, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch SXKD năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Bước vào thực hiện kế hoạch năm 2017 trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới suy thoái, kinh tế trong nước có nhiều biến động, mặc dù khó khăn thách thức rất lớn, tuy nhiên Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo điều hành công ty cùng toàn thể CBCNV đã nỗ lực, chủ động sáng tạo thực hiện kế hoạch được giao thể hiện qua tổng doanh thu đạt trên 90%. Trên cơ sở đạt được trong năm 2017 và nhận định, các cơ hội thị trường trong năm 2018, công ty tiếp tục kinh doanh với lĩnh vực hiện tại, thị trường chủ yếu là thành phố Vũng Tàu. Mục tiêu của công ty là tiếp tục duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh ở mức ổn định, khai thác một cách hiệu quả các lợi thế hiện có và đẩy mạnh công tác khách hàng nhằm nâng cao doanh thu cũng như vị thế của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.



Ông Phan Xuân Huân - Chủ tịch BCH Công đoàn cơ sở, thông qua báo cáo giám sát thực hiện Nghị quyết Hội nghị  người lao động năm 2017.


Trong phần thảo luận đóng góp ý kiến tại hội nghị, nhiều ý kiến đề xuất, kiến nghị của các cán bộ, công nhân viên lao động trong công ty đã được nêu lên với tinh thần dân chủ, thẳng thắn nhằm nâng cao hiệu quả lao động sản xuất kinh doanh và  bảo đảm quyền lợi chính đáng của người lao động. Ông Nguyễn Xuân Mạnh –  Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty,  đại diện người sử dụng lao động đã trực tiếp giải đáp các đề xuất, kiến nghị của người lao động một cách thỏa đáng, cởi mở và nhận được sự nhất trí cao của toàn thể Hội nghị.




Tham dự và phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch LĐLĐ thành phố Vũng Tàu đặc biệt biểu dương những thành tích mà tập thể CBCNV công ty đã đạt được trong năm 2017, ghi nhận những nỗ lực trong mọi lĩnh vực như công tác tổ chức sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu và chăm lo tốt đời sống cho người lao động. Đồng thời,  ông cũng đưa ra nhiều ý kiến chỉ đạo, góp ý để Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và đời sống của người lao động phải được nâng cao hơn nữa trong năm 2018. 


Nhân dịp Hội nghị này, công ty cũng tuyên dương, khen thưởng các cá nhân điển hình, tiên tiến. 11 cá nhân được khen thưởng vì đã có sáng kiến trong lao động sản xuất và 47 bằng khen đã được trao cho các CBCNV lao động đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017. 








Cũng trong khuôn khổ của Hội nghị, các đại biểu đã thống nhất, thông qua nội dung bản Thoả ước lao động tập thể năm 2018. Ông Nguyễn Xuân Mạnh - Tổng Giám đốc công ty và Ông Phan Xuân Huân - Chủ tịch Công đoàn công ty đã ký Thoả ước lao động tập thể năm 2018.


Nối tiếp sự quyết tâm, nỗ lực vượt bậc trong điều hành sản xuất kinh doanh của Ban Lãnh đạo Công ty cũng như tinh thần làm việc hăng say, trách nhiệm và hiệu quả của tập thể CBCNV trong năm 2017, bà Bùi Thị Việt – Phó Tổng giám đốc công ty phát động phong trào thi đua năm 2018.


   Hội nghị Người lao động năm 2018 đã kết thúc tốt đẹp với sự đồng lòng của tập thể người lao động công ty, phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, chung sức vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2018, tạo đà vững chắc cho những năm tiếp theo, tiếp tục xây dựng công ty ngày một phát triển.