Họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20-10

Vào ngày 17/10/2013, thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy/Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu, Ban chấp hành Công đoàn, Ban Nữ Công đã phối hợp tổ chức Chương trình họp mặt, kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20-10 cho tất cả nữ CBCNV đang làm việc tại Công ty.
Tham dự chương trình, đại diện Ban Lãnh đạo Công ty có  ông Nguyễn Xuân Mạnh, Bí thư chi bộ, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc ; ông Nguyễn Trung Trực, phó Bí thư chi bộ, phó Tổng Giám Đốc; bà Bùi Thị Việt,phó Tổng Giám Đốc, kế toán trưởng và lãnh đạo các phòng ban, xí nghiệp  trong Công ty cũng đã về tham dự đông đủ, tạo không khí sôi nổi, vui tươi nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.


 
Tại buổi họp mặt, bà Nhữ Thị Hiển - Ủy viên BCH Công Đoàn, Trưởng ban Nữ công Công ty đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam. Phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, với tinh thần trách nhiệm và bầu nhiệt huyết của phụ nữ thế kỷ 21, lực lượng nữ CBCNVCLĐ công ty đã nỗ lực phấn đấu, không ngừng học tập, nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, hoàn thành tốt mọi công việc được giao, thực hiện tốt thiên chức làm mẹ, làm vợ, chăm sóc gia đình và nuôi dạy con ngoan, học giỏi. 


 
Phát biểu buổi họp mặt, ông Nguyễn Xuân Mạnh – Bí thư chi bộ, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc công ty đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích đã đạt được của nữ CNVCLĐ công ty,  và tin tưởng, phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, những phẩm chất quý báu của phụ nữ trong thời kỳ kháng chiến và thế hệ phụ nữ ngày nay, chị em phụ nữ công ty sẽ nỗ lực, thi đua phấn đấu đạt 8 chuẩn mực người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ CNH – HĐH đất nước : “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam yêu nước, có tri thức, có sức khỏe, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm đến lợi ích xã hội và cộng đồng”; trong công việc cũng như trong gia đình, dù ở bất cứ cương vị nào đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần xây dựng công ty phát triển bền vững.


 
Nhân dịp này, BCH Công đoàn công ty đã tặng 342 suất quà cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, Công đoàn cũng tổ chức nhiều trò chơi có thưởng, tạo không khí sôi nổi, vui vẻ, đoàn kết như đập heo đất, nhảy bao bố, giao lưu văn nghệ... Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của đông đảo các chị em phụ nữ.






Thi đập heo đất 




Thi nhảy bao bố 



Giao lưu văn hóa văn nghệ 



Ông Nguyễn Trung Trực, Phó TGĐ Công ty trao hoa và giấy khen cho các đội thắng cuộc. 

 
Chương trình giao lưu họp mặt nhân dịp chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, không chỉ mang lại niềm vui mà còn giúp các nữ CBCNV trong công ty ngày càng gắn kết thân tình; đặc biệt đã tạo thêm điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công việc, đời sống gia đình cho nữ CBCNV các đơn vị trong mái nhà chung VESCO.

Bài và ảnh : NHT