Họp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam 20-10

Ngày 18/10/2015, tại khu du lịch Paradise, Công đoàn Công ty Cổ phần Dịch vụ Môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đến dự buổi mặt có ông Nguyễn Xuân Mạnh, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc; ông Nguyễn Trung Trực, phó Bí thư Đảng bộ, phó Tổng Giám Đốc; bà Bùi Thị Việt,phó Tổng Giám Đốc, kế toán trưởng; bà Nguyễn Thị Lâm, Thành uỷ viên, chủ tịch hội LHPN TP Vũng Tàu và lãnh đạo các phòng ban, xí nghiệp trong Công ty cũng đã về tham dự đông đủ, tạo không khí sôi nổi, vui tươi, đầm ấm.




Phát biểu buổi họp mặt, ông Nguyễn Xuân Mạnh – Bí thư chi bộ, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc công ty đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích đã đạt được của nữ CB-CNV công ty. 
Các chị đã không kể nắng mưa, đêm đông gió rét, những ngày lễ tết – ngày mọi người sum vầy bên gia đình thì các chị, những công nhân môi trường có mặt trên các ngã đường của thành phố thân yêu, những màu áo xanh, áo vàng đang âm thầm làm đẹp cho đời. Những đóng góp đó đã làm nổi bật 1 hình ảnh quen thuộc mà thân thương làm nên 1 công ty CP Dịch vụ Môi trường và Công trình Đô thị Vũng Tàu vững vàng ngày hôm nay. 
Thay mặt lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Xuân Mạnh trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm của BCH công đoàn tạo cho các chị em có buổi gặp mặt đầy ý nghĩa ngày hôm nay và mong rằng sự quan tâm ấy ngày càng phát huy góp phần tích cực nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho chị em phụ nữ, để chị em yên tâm công tác ngày càng tốt hơn.


Tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Lâm, Thành uỷ viên, chủ tịch hội LHPN TP Vũng Tàu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng - Bất khuất – Trung hậu - Đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Hơn 80 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam đã vận động các tầng lớp phụ nữ phát huy truyền thống con cháu Bà Trưng, Bà Triệu đoàn kết, vượt khó vươn lên, đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng trong học tập, lao động, công tác, và xây dựng hạnh phúc gia đình, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. 

Cũng trong buổi họp mặt, công ty đã tổ chức nhiều trò chơi có thưởng, tạo không khí sôi nổi, vui vẻ, đoàn kết như Khẳng định thương hiệu, Ba đảm đang, Kéo co, Ăn khoai thì vác mai đi đào, Gương mặt thân quen.  Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của đông đảo các chị em phụ nữ.


















Ban lãnh đạo công ty trao quà cho các đội giành chiến thắng.

Buổi họp mặt là dịp để CB-CNV trong công ty cùng ôn lại lịch sử thành lập và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, qua đó khẳng định vai trò của phụ nữ và những đóng góp của nữ giới vào sự nghiệp xây dựng và phát triển xã hội về mọi mặt công tác trong thời kỳ mới. Cuối buổi họp mặt, Ban lãnh đạo công ty gửi lời cảm ơn chân thành cùng lời chúc sức khỏe đến toàn thể nhân viên công ty, đặc biệt là các chị em phụ nữ, và hẹn gặp lại mọi người trong ngày này năm sau.