Tổ chức họp mặt đầu xuân Giáp Ngọ 2014

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về cũng là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Trong niềm vui hân hoan đón chào năm mới, sáng ngày 5/2/2014 (mùng 6 Tết ), công ty cổ phần Dịch vụ môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu đã tổ chức buổi lễ gặp mặt đầu xuân Giáp Ngọ 2014.
Tham dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Xuân Mạnh, Bí thư chi bộ, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc ; ông Nguyễn Trung Trực, phó Bí thư chi bộ, phó Tổng Giám Đốc; bà Bùi Thị Việt,phó Tổng Giám Đốc, kế toán trưởng và các đồng chí Trưởng, phó phòng ban, đơn vị và đông đảo CBCNV-LĐ trong toàn công ty.




 
Trong không khí ngập tràn chào Xuân Mới, Bí thư Chi bộ - Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Mạnh vui mừng gửi lời chúc sức khoẻ tới toàn thể CBCNV-LĐ và gia đình trong Công ty an khang - thịnh vượng.
 
Năm Quý Tỵ 2013 đã đi qua, hoạt động SXKD gặp nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực  vươn lên của mỗi người, Công ty đã hoàn thành xuất sắc một số mặt công tác. Năm 2014 là năm Giáp Ngọ có nhiều thách thức và  nhiều triển vọng, Tổng giám đốc đề nghị cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành suất sắc nhiệm vụ đề ra.
 
Sau lời chúc tết đầu xuân, các đồng chí lãnh đạo phấn khởi trao “phong bao lì xì” lấy hên cho mọi người và cùng nâng ly rượu Chúc mừng Năm mới, Mã đáo thành công.
 
 







 
Buổi họp mặt đầu năm được Công ty tổ chức thường niên. Đây cũng là dịp để mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Niềm vui đầu năm mới  thể hiện trên gương mặt rạng ngời, lạc quan và sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động và hiệu quả.