Phường Thắng Tam ra quân tổng vệ sinh, thu dọn rác thải hưởng ứng ngày Môi trường thế giới.

Sáng thứ Bảy ngày 08/6/2013, trong kế hoạch hoạt động của UBND phường Thắng Tam hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 05/6, 120 người gồm cán bộ, công nhân viên, dân quân phường Thắng Tam và cán bộ, chiến sĩ C36, C37 thuộc Ban chỉ huy quân sự thành phố Vũng Tàu đã tổ chức ra quân tổng vệ sinh, thu gom rác thải trên địa bàn phường Thắng Tam.

Nhóm 1 đang làm vệ sinh tại tuyến đường Lê Hồng Phong.

Các địa điểm được tổ chức tổng vệ sinh gồm khu vực hẻm 16, 36 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh gần trường THPT Đinh Tiên Hoàng, hẻm 127 Xô Viết Nghệ Tĩnh, dọc đường Lê Hồng Phong từ khu vực hồ Bàu Sen đến đền thờ liệt sĩ ra Bãi Sau, dọc đường Võ Thị Sáu… đây là những điểm có nhiều khoảnh đất trống chưa xây dựng, người dân tập trung rác thải gây ô nhiễm và mất mỹ quan đô thị. Rác thải được các lượng lượng thu gom sau đó xe của công ty dịch vụ môi trường và công trình đô thị thành phố vận chuyển, xử lý.
Đây là ngày lao động công ích có ý nghĩa ngoài việc giải quyết các điểm ô nhiễm môi trường kéo dài còn tuyên truyền vận động nhân dân trên địa bàn có ý thức giữ gìn vệ sinh, không vứt rác bừa bãi, tập trung xây dựng thành phố Vũng Tàu xanh, sạch, đẹp xứng tầm với đô thị loại I trực thuộc tỉnh. Riêng đối với đường Lê Hồng Phong là tuyến đường đang triển khai xây dựng tuyến đường kiểu mẫu theo kế hoạch của UBND thành phố, phường Thắng Tam ra sức tuyên truyền vận động, kêu gọi người dân hưởng ứng kế hoạch này bằng những hành động cụ thể, trong đó việc đầu tiên là phải giữ gìn vệ sinh sạch đẹp. Kết thúc ngày làm việc giải quyết cơ bản lượng rác tại các điểm người dân rất hoan nghênh tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên phường và các lực lượng hỗ trợ, cùng tin tưởng vào ý thức người dân góp phần xây dựng phường Thắng Tam sạch, đẹp đạt danh hiệu phường văn hóa trong năm 2013./.